Tuesday, August 28, 2012

THƠ TRẦN HOÀNG ANH

Çi lên ÇÒi
                            TrÀn Hoàng Anh
 
                                        Tôi m¥c áo len màu ÇÕ,
                                                ñi gi»a màu xanh núi rØng.
                                                ñàn bò âm thÀm g¥m cÕ,
                                                Lòng tôi buÒn rÜng rÜng.                                                 Núi rØng có nh»ng cÖn mÜa,
                                                D» d¶i tØ Çêm ljn sáng.
                                                Tôi ngû có nhiŠu giÃc mÖ.
                                                Nh»ng giÃc mÖ buÒn thäm.
                                                Núi rØng có nh»ng khu ÇÒi,
                                                ñÀy m¶ nh»ng ngÜ©i Çã ch‰t.
                                                Tôi Çi lang thang trên ÇÒi,
                                                Ng¡m mây chiŠu trôi.
                                                Chào Çám sÜÖng mù bu°i sáng,
                                                V¡t ngang ÇÌnh núi quånh hiu.
                                                Chào Çám mây xám bu°i chiŠu,
                                                Che khuât m¥t tr©i buÒn ngû,
                                                Tôi di, tôi Çi lên ÇÒi.
                                                Chung quanh bÓn bŠ là núi.
                                                Hånh phúc lên Çênh xa v©i,
                                                M¶t mình tôi khóc Ç©i tôi!
                                                                ( ThÖ trÀn hoàng anh )
                                                                    BACK
 

No comments: